Uống cà phê để giảm cân hiệu quả mà bạn nên biết

Uống cà phê để giảm cân hiệu quả là một lựa chọn rất thích hợp cho những người đang có nhu cầu giảm cân. Vừa là một món thức uống ngon miệng và có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hôm nay, hãy cùng Mộc tham khảo khi uống cà phê để giảm cân hiệu quả như thế nào qua bài viết sau đây nhé!

1. UỐNG CÀ PHÊ ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO 

Việc uống cà phê để giảm cân và có thể mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho quá trình giảm cân của bạn. Nhờ các thành phần quan trọng như caffeine, acid chlorogenic và các chất chống oxy hóa, cà phê trở thành một trong những lựa chọn ưu việt để hỗ trợ mục tiêu giảm cân.

Đầu tiên, caffeine có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn. Ngoài ra, acid chlorogenic cũng góp phần thúc đẩy trao đổi chất và hạn chế hấp thu glucose, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Không dừng lại ở đó, caffeine và các chất chống oxy hóa trong cà phê còn có khả năng kiểm soát cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn ít hơn mà không cảm thấy đói bụng.

Hơn nữa, caffeine có tác dụng tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng, tạo động lực để bạn tham gia các hoạt động thể chất một cách tích cực hơn, từ đó hỗ trợ đốt cháy calories một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, việc uống cà phê để giảm cân quá nhiều cũng có thể mang lại một số tác dụng phụ như mất ngủ, lo lắng hoặc kích thích thần kinh. Do đó, khi bạn uống cà phê để giảm cân thì nên uống với lượng vừa phải và kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý để đạt được hiệu quả giảm cân tối ưu.

2. CÁC MÓN CÀ PHÊ GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 

2.1 Cà phê đen không đường

Giảm cân bằng cà phê đen không đường là một lựa chọn rất tốt. Cà phê đen không đường không chứa calo và chất béo và khi caffeine thẩm thấu vào dạ dày và máu, kích thích quá trình trao đổi chất. Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa ở vùng bắp tay và bắp chân, đặc biệt là vùng bụng. Cà phê lúc nóng có thể hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn. Bạn có thể thay thế bữa ăn bằng cà phê đen không đường sẽ giúp không còn cảm giác thèm ăn.

uống cà phê để giảm cân hay
cà phê đen không đường

2.2 Ủ lạnh 

Cold brew cũng là một lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ giảm cân, với những ưu điểm sau: nồng độ caffeine cao hơn so với cà phê pha thông thường. Caffeine có thể giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo. Cold brew thường có độ acid thấp hơn so với cà phê pha nóng, điều này có thể dễ chịu hơn với dạ dày và không gây kích ứng.Cold brew đôi khi được uống lạnh, có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn so với cà phê nóng. Tương tự như cà phê nóng, cold brew cũng có thể được sử dụng để thay thế các bữa ăn, giúp giảm lượng calo tiêu thụ.

uống cà phê để giảm cân hiệu quả nhất

2.3 Americano 

Americano cũng là lựa chọn không tồi cho những người không có năng lượng để vận động tập thể dục. Americano cung cấp caffeine, giúp bạn tăng cường năng lượng và cải thiện tâm trạng, từ đó khuyến khích bạn tham gia tập thể dục nhiều hơn từ đó sẽ giúp bạn cảm giác tràn đầy năng lượng để tập thể dục thể thao tạo thành động lực để giảm cân cực kì hiệu quả cho bạn.

uống cà phê để giảm cân hay tại nhà
Americano

3. NƠI CUNG HẠT CÀ PHÊ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Mộc cà phê là địa điểm chuyên sản xuất và rang xay các loại cà phê hạt chất lượng và uy tính nhất tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển chúng tôi đã có cho mình nhiều loại hạt cà phê với quy trình sản xuất thủ công kết hợp với hiện đại. Những loại cà phê được làm từ các hạt cà phê nguyên chất 100% cho ra lò hương vị đặc trưng và độc đáo.

Cà phê hạt Robusta nguyên chất là sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ nguồn gốc và quy trình sản xuất chế biến. Được rang xay chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối gồm 3 khối lượng từ 250g, 500g và 1kg. Vị đắng vừa, hương thơm thoang thoảng, ngọt hậu là mục đích mà Moccaphe mang đến cho bạn.

Đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu là điều mà Moccaphe đang hướng đến cho nên khi sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn mà chất lượng cà phê mang lại.

Uống cà phê giảm cân hiệu quả
Cà phê hạt Robusta nguyên chất 100%

Thông tin liên hệ:

MỘC CÀ PHÊ

  • Địa chỉ: 1 Lô J4, đường DD7, KDC An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 7AM – 9PM (tất cả các ngày trong tuần)
  • Đường dây nóng:  0915 189 979
  • Fanpage: fb.com/moccoffeecom
Bài viết liên quan
Đặt bàn