Cách làm cà phê cốt dừa béo ngậy thơm ngon

Cách làm cà phê cốt dừa béo ngậy thơm ngon thật sự rất dễ dàng với mọi người để làm ra một món thức uống cực kì thơm béo. Hôm nay Mộc sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm cà phê cốt dừa nhé.

1. CÁCH LÀM CÀ PHÊ CỐT DỪA THƠM BÉO

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

  • Cà phê rang xay ( tại Mộc Coffee Shop ): 25g
  • Sữa tươi: 60ml
  • Sữa đặc: 15ml
  • Nước cốt dừa:
  • Nước sôi
  • Đá viên
Nguyên liệu làm cà phê cốt dừa
Nguyên liệu làm cà phê cốt dừa

Các bước thực hiện: 

  • Bước 1: Pha cà phê

Trước tiên, để có một tách cà phê sạch sẽ và được pha chế đều đặn, bạn nên tráng sơ qua phin cà phê bằng nước sôi.

Sau khi phin đã khô, hãy cho 25g (3 muỗng cà phê) bột cà phê xay vào và dàn đều.  Kế tiếp, hãy cho 25ml nước sôi vào phin và để yên khoảng 2-3 phút để cà phê có thời gian nở đều.

Pha cà phê
Pha cà phê
  • Bước 2: Cho nước cốt dừa vào

Để hoàn thành món đồ uống này, bạn sẽ cần cho lần lượt các thành phần sau vào ly 15ml sữa đặc, một ít đá viên, 15ml nước cốt dừa, và 60ml sữa tươi.

  • Bước 3: Hoàn thành

Cuối cùng, hãy thêm vào đó lượng cà phê đã được đánh bọt. Bây giờ món đồ uống của bạn đã sẵn sàng để thưởng thức

Hoàn thành và thưởng thức
Hoàn thành và thưởng thức

2. TẠI SAO NHIỀU NGƯỜI LẠI YÊU THÍCH CÀ PHÊ CỐT DỪA 

Cà phê cốt dừa, hay còn được gọi là “coconut coffee”, là một món đồ uống dễ uống và lôi cuốn. Nó kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng của cà phê và độ ngọt vừa phải cùng với sự béo ngậy của nước cốt dừa, tạo nên một thức uống mát lạnh tuyệt vời trong những ngày nóng bức.

Với vẻ ngoài hấp dẫn, màu sắc bắt mắt và hương thơm ngọt ngào, dễ chịu, món đồ uống này đã nhanh chóng chinh phục được nhiều thực khách.

Cách làm cà phê cốt dừa đơn giản
Món cà phê cốt dừa được nhiều người yêu thích

3. NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM CÀ PHÊ CỐT DỪA

Mặc dù cách làm cà phê nước cốt dừa khá đơn giản, nhưng để món đồ uống này trở nên bắt mắt và ngon miệng hơn trong mắt thực khách, dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn thu hút khách hàng:

Trước hết, tùy theo sở thích của từng khách hàng mà bạn có thể điều chỉnh lượng nguyên liệu sao cho phù hợp. Không cần phải trang trí quá cầu kỳ hay cho quá nhiều thứ lên ly cà phê, vì điều đó sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ và hương vị của món đồ uống.

Ngoài ra, nếu sau khi xay, hỗn hợp có quá nhiều nước, bạn có thể thêm khoảng 5-6 viên đá và xay thêm trong 15-20 giây để có được hỗn hợp nước cốt dừa hoàn hảo hơn.

4. NƠI CUNG CẤP NGUỒN CÀ PHÊ CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

Mộc cà phê là địa điểm chuyên sản xuất và rang xay các loại cà phê hạt chất lượng và uy tính nhất tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển chúng tôi đã có cho mình nhiều loại hạt cà phê với quy trình sản xuất thủ công kết hợp với hiện đại.

Cà phê hạt Robusta nguyên chất là sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ nguồn gốc và quy trình sản xuất chế biến. Được rang xay chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối gồm 3 khối lượng từ 250g, 500g và 1kg.

Đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu là điều mà Moccaphe đang hướng đến cho nên khi sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn mà chất lượng cà phê mang lại.

cà phê rang xây để làm cà phê cốt dừa
Mẫu cà phê rang xay nguyên chất 100% 250g

Thông tin liên hệ: MỘC CÀ PHÊ

Địa chỉ: 1 Lô J4, đường DD7, KDC An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: 7AM – 9PM (tất cả các ngày trong tuần)
Đường dây nóng:  0915 189 979
Fanpage: fb.com/moccoffeecom

Bài viết liên quan
Đặt bàn