Cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị

Cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị – Món nước kinh doanh là sẽ bán hơn 100 ly 1 ngày cho anh chị em đây. Cà phê kem là loại thức uống mà những tín đồ đam mê cà phê sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Hôm nay hãy cùng Mộc Coffee bắt tay làm làm món thức uống thơm ngon này nhé!

1. CÀ PHÊ KEM BUÔN MÊ THUỘT LÀ GÌ?

Buôn Ma Thuột nổi tiếng là thủ phủ của cà phê, nơi mà hương vị cà phê thật sự đặc sắc và khó nơi nào có thể so sánh. Cà phê kem ở đây cũng rất được yêu thích và trở thành một điểm nhấn trong hành trình khám phá của các bạn trẻ đến vùng đất này.

Với hương vị đặc trưng, cà phê kem Buôn Ma Thuột mang đến sự thơm ngon đậm đà, kết hợp với chút béo ngậy từ sữa mà không hề gây ngán. Món này thường bao gồm: một ly cà phê, một ly đá và một ly kem đặc.

Cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị 1
Cà phê kem Buôn Mê Thuột

2. CÁCH LÀM CÀ PHÊ KEM BUÔN MÊ THUỘT ĐƠN GIẢN CHUẨN VỊ

Cà phê kem Buôn Mê Thuột là thức uống mang nét đặc trưng của Buôn Mê Thuộc nên các pha chế món nước này cũng rất độc đáo. Và các pha chế Mộc Coffee sẽ chia sẻ với mọi người cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị để kinh doanh bán được hơn 100 ly 1 ngày.

2.1 Chuẩn vị nguyên liệu

  • Bột cà phê nguyên chất: 25g
  • Sữa tươi không đường: 30ml
  • Kem tươi
  • Caramel Sauce: 50ml
  • Bột vani: 1 thìa cà phê
  • Đá viên hoặc đá bi
  • Dụng cụ: bình lắc shaker, máy xay sinh tố, phin cà phê, ly thủy tinh

2.2 Các bước làm cà phê kem Buôn Mê Thuột

Bước 1:Pha cafe, bạn có thể pha cà phê theo sở bạn của bạn (pha phin, pha máy,..).

Bước 2: Làm kem: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị (sữa tươi, kem tươi, bột vani) hòa trộn lại với nhau và tiến hành đánh hỗn hợp ấy bong lên bằng máy đánh trứng, hoặc cho vào máy xay sinh tố.

Bước 3: Cho cà phê và đá vào ly, sau đó đổ lớp kem tươi vừa đánh lên.

Bước 4: Rưới lớp Caramel lên bề mặt, độ ngọt của Caramel mọi người có thể gia giảm theo khẩu vị.

3. MỘT SỐ LƯU Ý ĐỂ LÀM MÓN CÀ PHÊ KEM BUÔN MÊ THUỘT THƠM NGON

Muốn cho ra một ly cà phê kem buôn ma thuột thì bạn cần lưu ý những số vấn đề sau đây:

  • Khi pha cà phê bằng phin, cần tuân thủ đúng tỷ lệ bột cà phê và nước. Không nên tăng hoặc giảm tỷ lệ này vì sẽ khiến cà phê quá loãng hoặc quá đặc, mất đi hương vị cân bằng.
  • Trong khi làm kem, cần lưu ý không xay quá lâu. Nếu xay quá lâu khiến đá tan nhiều, kem sẽ bị lỏng và nhạt, mất đi hương vị béo ngậy vốn có.
  • Ly đựng kem cần được làm lạnh trước để tránh tình trạng kem bị tan chảy quá nhanh khi múc ra.
  • Nhiệt độ nước lý tưởng để pha cà phê là trong khoảng 94 – 96 độ C. Không nên dùng nước nguội quá hoặc nước sôi 100 độ C vì sẽ ảnh hưởng đến hương vị cà phê.
Cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị 2 (1)
Một số lưu ý khi làm cà phê kem Buôn Mê thuột

4. NƠI CUNG CẤP CÀ PHÊ CHUẨN VỊ CHO MÓN CÀ PHÊ KEM 

Mộc cà phê là địa điểm chuyên sản xuất và rang xay các loại cà phê hạt chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm thành lập và phát triển chúng tôi đã có cho mình nhiều loại hạt cà phê với quy trình sản xuất thủ công kết hợp với hiện đại.

Cà phê hạt Robusta nguyên chất là sản phẩm bán chạy nhất tại Mộc, được nhiều anh chị kinh doanh coffee take away lựa chọn. Hạt cafe được rang xay chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối gồm 3 khối lượng từ 250g, 500g và 1kg. Vị đắng vừa, hương thơm thoang thoảng, ngọt hậu là mục đích mà Moccaphe mang đến cho bạn.

Đặt chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu là điều mà Moccaphe đang hướng đến cho nên khi sử dụng sản phẩm chúng tôi sẽ cam kết hoàn toàn mà chất lượng cà phê mang lại.

Cách làm cà phê kem Buôn Mê Thuột thơm ngon chuẩn vị 4
Cà phê ngon để làm cà phê kem

Thông tin liên hệ:

MỘC CÀ PHÊ

Địa chỉ: 1 Lô J4, đường DD7, KDC An Sương, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, thành phố Hồ   Chí Minh.
Thời gian làm việc: 7AM – 9PM (tất cả các ngày trong tuần)
Đường dây nóng:  0915 189 979
Fanpage: fb.com/moccoffeecom

Bài viết liên quan
Đặt bàn